Top
Lifestyle
กลมกลืนทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่คอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE
0 207

กลมกลืนทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่คอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE

คอนโดบางนา ใจกลางย่านสุขุมวิทใหม่ ให้คุณใช้ชีวิตแบบ Urban Luxe ได้ครบทุกรสชาติ

สุขุมวิทใหม่ ทำเลที่อยู่อาศัยมาแรงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้หลงใหลรสชาติของการใช้ชีวิตแบบครบทุกรส มีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสันและไม่น่าเบื่อ ย่านสุขุมวิทใหม่คราคร่ำไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่ม New Gen สามารถเข้าถึงทุกแหล่งอำนวยความสะดวกได้ โดยไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว และยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานสำคัญ เชื่อมต่อถึงทุกออฟฟิศได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ต่อเดียวถึงออฟฟิศใจกลางเมืองได้แบบไม่ต้องเปลี่ยนสายเลย

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ทำให้ย่าน New Sukhumvit กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสุดฮิตของคนรุ่นใหม่ รวมคนหลากหลายไลฟ์สไตล์และทุกเชื้อชาติไว้อย่างมีสีสัน พบกับโครงการคอนโดบางนาแห่งใหม่ ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE คอนโด BTS แบริ่ง สไตล์ Urban Luxe พาคุณใช้ชีวิตอย่างครบทุกรสชาติ!

คอนโดบางนาสไตล์ Urban Luxe Wellness ให้ธรรมชาติขยับเข้ามาอยู่ใกล้คุณได้ทุกวัน

สัมผัสการใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางวิวสวนสีเขียวสุดลูกหูลูกตา กับคอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE โลเคชั่นตั้งอยู่ใกล้สนามกอล์ฟราชนาวี และสวนสุขภาพภูติอนันต์ ทำให้มองเห็นวิวสวนสีเขียวได้กว้างเต็มตา พร้อมจัดสรรพื้นที่บริเวณดาดฟ้าให้เป็นสวนลอยฟ้า ทัศนียภาพเชื่อมโยงกับวิวสนามกอล์ฟให้กลายเป็นการชื่นชมความงามของธรรมชาติแบบ 360 องศา Infinity Edge Green Space ฮีลหัวใจในแต่ละวันของคุณให้ชุ่มฉ่ำปอด

คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE ออกแบบแปลนอาคารให้โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมสอดแทรกพืชไม้นานาพรรณอยู่ในทุกตารางเมตร แม้ห้องพักจะอยู่ฝั่งด้านในก็ยังคงรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยวิวพื้นที่สวนตรงกลาง ขนาบข้างสระว่ายน้ำยาวถึง 50 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนมีต้นไม้และพืชพรรณล้อมแม่น้ำสายใหญ่อยู่กลางคอนโด


พบกับ Urban Luxe Facilities ไลฟ์สไตล์สุดหรูในพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มกับคอนโดบางนา

คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE คอนโดบางนาแห่งใหม่ในย่าน New Sukhumvit ให้คุณได้ใช้ชีวิตลักซ์ชู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ทุกวัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนกลางวันหรือคนกลางคืน ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด CCTV และเข้า – ออกโครงการด้วยระบบ Key Card

  1. Urban Luxe 50M Lap Pool ดูแลสุขภาพได้แบบจัดเต็ม กับสระว่ายน้ำความยาวโอลิมปิกไซส์ 50 เมตร ใช้ว่ายน้ำออกกำลังกายแบบจริงจังได้ตามความต้องการ พร้อม Daybed ริมสระ ให้คุณได้รีแลกซ์ พักผ่อนได้ทุกวัน ล้อมรอบบรรยากาศสระว่ายน้ำด้วยสวนสีเขียวสุดร่มรื่น ให้ทุกกิจกรรมของคุณเป็นการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

  2. Urban Luxe Space นั่งเล่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง หรือเปลี่ยนบรรยากาศมา Work From Home ในพื้นที่ส่วนกลางที่ Co-Working Space ที่ครบทุกฟังก์ชัน ออกแบบพื้นที่ให้มีมุมทำงานส่วนตัวในหลายๆ มุม ทำให้ใช้พื้นที่ร่วมกันได้อย่างไม่รู้สึกอึดอัด ได้แสงสว่างจากธรรมชาติและวิวสวนด้านนอกช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของคุณในทุกครั้งที่มาใช้พื้นที่

  3. Urban Luxe Gym ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันพร้อมวิวสวนสีเขียวและสระว่ายน้ำ พร้อมเครื่องออกกำลังกายแบบฟูลฟังก์ชัน สายฟิตแอนด์เฟิร์มต้องเลิฟกับความหลากหลายของเครื่องเล่น รองรับทั้งการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่ง และแบบคาร์ดิโอ ให้คุณออกกำลังกายตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างไม่จำกัด

  4. Urban Luxe Sky View Rooftop Pavillion ในวันที่อ่อนล้า พาตัวคุณขึ้นมาที่สวนลอยฟ้าของโครงการคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE ดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบตัวแบบ 360 องศา ให้คุณชมพระอาทิตย์ตกวิวสนามกอล์ฟแบบพาโนรามิค ห้อมล้อมตัวคุณด้วยต้นไม้และพืชนานาพรรณ ผ่อนคลายทุกอิริยาบถกับมุมนั่งเล่นหลากหลาย หรือจะพาคนพิเศษขึ้นมาชมวิวท้องฟ้ายามค่ำคืนสุดโรแมนติกก็นับว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

Love Urban Live Urban มีไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกรสชาติในย่าน New Sukhumvit

ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE คอนโดบางนาแห่งใหม่พร้อมอยู่ ทำเลดี อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว BTS สถานีแบริ่ง เพียง 5 นาทีเท่านั้น ทางโครงการมีบริการรถรับ – ส่งฟรี ใช้ชีวิตรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ให้คุณกิน เที่ยว ชอป ทุกที่ได้ใกล้ๆ เดินทางสู่ใจกลางเมืองแบบต่อเดียวถึง

อาโล่ สุขุมวิท 105 – ลาซาล อยู่ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 5 นาทีเท่านั้น ตัวโครงการล้อมรอบด้วยแหล่งอาหารการกิน Community Mall และแหล่งชอปปิงสำคัญมากมาย เช่น Lasalle Avenue, ดาดฟ้า ลาซาล, Summer La Salle, 105 Village และ Café Hopping ที่นี่คือแหล่งรวมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง คึกคักตลอดทั้งตอนกลางวันและกลางคืน


ใช้ชีวิตให้ครบทุกรสชาติกันแบบไม่มีเบื่อ กับโครงการคอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE อิสระของการใช้ชีวิตท่ามกลางความสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณเป็นได้ทุกอย่างที่หัวใจคุณต้องการ ในพื้นที่ที่จะช่วยซัพพอร์ตทุกความฝันของคุณจนถึงฝั่งฝัน สนใจเยี่ยมชมโครงการคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE ติดต่อ REAL ASSET เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะคุณ!

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการคอนโดลาซาล คอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE คอนโด BTS บางนา และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

 

TAGS: